PCCC Ơi! Anh còn nhớ đến em không?

Anh thương yêu!
Hãy cho em được gọi anh một lần như vậy, bởi em biết rằng kể từ nay anh đã mãi mãi rời xa em.
Anh thương!
Anh có còn nhớ em và anh quen nhau trong hoàn cảnh nào không? có lẽ anh không nhớ đâu vì em hiểu rằng ngoài gia đình ra anh chỉ còn biết đến công việc. Em biết được điều đó nhưng có bao giờ em trách anh đâu mà ngược lại em còn luôn động viên và an ủi anh trên con đường sự nghiệp. Vậy mà… đến giờ phút này em lại ước giá như… giá như em không quen anh, giá như em không học cùng em gái của anh và giá như…ngày đó em không nhá vào số máy của anh thì giờ đây em và anh sẽ là hai người hoàn toàn xa lạ.
Nhưng anh ơi! cuộc sống đâu biết trước được điều gì. Số phận đã cho em quen được anh và bắt em phải đau khổ, phải tưởng tượng về hình ảnh của anh. Như chính lúc này đây, em đang ngồi nghĩ về anh nhưng không biết ở nơi đó anh có nhớ đến em không?
Anh à? em vẫn còn nhớ đến những cuộc điện thoại lúc đêm khuya, anh gọi nhắc em phải đi ngủ sớm. Em còn nhớ những tin nhắn xế chiều hỏi thăm em đã đi học về chưa, em còn nhớ…nhớ nhiều lắm anh ơi!
Nhiều lúc ngồi buồn mà em nghĩ về duyên phận. Phải chăng giữa em và anh không có duyên với nhau mà quen nhau đã lâu chúng ta chưa một lần gặp mặt. Anh chỉ biết về em qua tấm hình, qua lời kể của em gái anh và đặc biệt qua lời khen ngợi của ông bà nội và gia đình anh.
Thật trớ trêu thay khi mọi thành viên trong gia đình anh đều biết em và em cũng đã từng gặp, nhưng chỉ riêng anh…chỉ một mình anh em vẫn chưa hề biết.
Anh ơi ! em vẫn biết anh cũng muốn được gặp em lắm chứ, nhiều lúc chúng ta đã hẹn gặp và đã có rất nhiều cơ hội nhưng…một lần nữa số phận lại trêu đùa hai ta. Những lúc như vậy em buồn lắm, nhắn tin cho anh như một lời trách móc nhưng anh lại nhắn an ủi em. Và rồi mọi chuyện cũng qua đi, em và anh vẫn liên lạc, vẫn nói chuyện và vẫn…không gặp nhau đến bây giờ.
Em viết ra những lời này cũng chỉ để xoa dịu đi nỗi nhớ khi giờ đây em và anh đã hoàn toàn xa cách và hy vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ đọc được những suy nghĩ của em.
Thương anh!
Lehoa220386 (Thành viên diễn đàn)