Em vẫn luôn nhớ dù anh đã làm em đau


Anh thân yêu! Thế là mình xa nhau hé anh, xa nhau một cách nhanh chóng và đối với anh thì nó nhẹ nhàng nữa, nhẹ nhàng như mặc một cái áo khi không thích nữa cởi ra quăng đâu đó và xem như nó không tồn tại trên đời này.

Đến giờ này đây em cứ nghĩ mãi không biết anh là người thế nào chân thành hay lừa dối, anh đến với em vì mục đích gì hay xuất phát từ con tim. Em cứ phân tích nhưng không hiểu được vì anh quá tuyệt trong vấn đề này. Anh thường nói anh làm gì cũng có suy trước tính sau, cũng phải chừa cho mình con đường và có lẽ trong chuyện tình yêu của tụi mình anh cũng đã cân đong đo đếm như thế phải không anh. Anh à tại sau anh lại chủ động đến với em, em đã không bao giờ nghĩ mình có thể yêu và rơi vào hoàn cảnh thế này nhưng em lại gục ngã trước anh. Anh đã bước vào cuộc đời em đúng lúc em khó khăn nhất, đau khổ nhất, cô đơn nhất, yếu đuối nhất. Anh với sự chia xẻ, sự nhiệt tình, sự chu đáo và trên hết là tình cảm nồng nhiệt và chân thành (có lẽ do em ảo tưởng) những lời nói có cánh đã làm em ngất ngây và em đã không còn là chính em. Thời gian của tụi mình tuy ngắn nhưng đối với em nó là mãi mãi.

Dù em có lỗi thật nhiều với gia đình nhưng em lại không hổ thẹn với bản thân em. Em đã sống chân thật với anh với con tim mình. Anh ơi! sao lại nhẫn tâm đến thế hả anh ” Anh xin lỗi em, em đừng buồn” thế là kết thúc một tình cảm mà anh đã từng nói ” đến chết anh mới quên em, em là máu, là thịt của anh”. Anh đành lòng để em ra về trong cô đơn, tủi hơn. Anh sắt đá đến không có một dòng tin nhắn vì anh sợ còn tiếp tục với em sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống êm đềm của anh vì giờ đây anh đã tìm lại được hạnh phúc của mình. Em vẫn biết rằng cuộc tình mình sẽ không đi đến đâu nhưng em lại không nghĩ anh lại đối xử với em thế này và tình cảm dù không thật nhưng em và anh có biết bao kỷ niệm đẹp ở mọi nơi. Anh đã thay đổi hoàn toàn cũng những lý do đó nhưng khi còn tình cảm thì anh lại nói cách khác nhưng giờ anh lại dựa vào đó để chia tay em vì anh biết chắc chắn một điều em không phải là người vô liêm sĩ đến không hiểu những gì anh nói phải không anh. Có lẽ em chưa lão luyện trong tình trường như anh nên em không hiểu hết được đâu là giả đâu là thật anh hé, em chỉ sống theo tình cảm, theo con tim mình không vụ lợi, không tính toán.

Anh đã từng nói anh sẽ không để em đau khổ nữa, nhưng giờ anh lại làm khổ em gấp vạn lần, đến chết em vẫn luôn bị dằn vặt. Em biết tình cảm 6 tháng 10 ngày của tụi mình thì không xứng đáng để anh đánh đổi mọi thứ anh đang có vì nó phải không anh, em cũng chưa bao giờ yêu cầu anh điều gì mà chính anh đã nói thôi anh hé. Yêu anh em chỉ mong ước một điều là mình sẽ mang lại hạnh phúc cho nhau và em nghĩ mình sẽ làm được, sẽ tạo cho anh cuộc sống vui vẽ nhẹ nhàng. Em buồn, em đau nhưng em sẽ không ủy mị em sẽ cố gắng đứng lên, em sẽ sống tốt hơn sau cú vấp ngã này. Em luôn mong anh có cuộc sống hạnh phúc và luôn sống chân thành anh hé. Đừng làm ai đau như em nữa nhe anh. Em sẽ luôn nhớ đến anh người đàn ông đã đi qua cuộc đời em và cám ơn anh đã cho em một thời gian hạnh phúc khi ở bên anh, cám ơn anh đã từng có thời gian sống vì em. Cám ơn anh Ph Em à. Em vẫn sẽ mãi nhớ anh khi nào trong cuộc sống này anh cảm thấy mệt mỏi cần người chia sẻ thì em vẫn là người anh có thể tin tưởng anh nhé.

mochu
theo Ngoisao.net
www.vnthutinh.com