……..Thương Yêu……..


Hàn Quốc những ngày này bắt đầu bước vào thu,thời tiết se lạnh,cảm giác đi dưới những hàng cây chải đầy là vàng khiến lòng thật nhẹ nhàng và bình yên ….Mà sao buồn thế. Việt Nam giờ chắc cũng vào thu.Giữa những bộn bề công việc có khi nào em thả hồn mình vào với mùa thu ngước nhìn vành trăng khuyết và nhớ về anh. Còn nhớ không em ? Ngày chúng mình quen nhau là một ngày mùa thu để rồi cũng một ngày mùa thu anh ngỏ lời yêu em , tình yêu của chúng mình gắn liền với mùa thu , với lá vàng rơi . Vành trăng khuyết như tình yêu của chúng mình , trăng có khi khuyết khi tròn , tình chúng mình có khi nào khuyết rồi tròn không em ?

Thương yêu !

Đã xa rồi cái ngày xưa,giờ chỉ còn lại trong anh , trong em chút tiếc nuối , hương vị tình đầu ngọt ngào nhưng thấm đầy nước mắt …Nhũng gì mình có với nhau sẽ mãi là kỷ niệm nha em !
Còn đêm nay nữa thôi hãy chút bỏ hết đi để rồi ngày mai em bước lên xe hoa , ngày mai em về làm dâu nha người ta …Hạnh phúc của em vắng anh thật rồi . Đường đời zộng và dài ta bước biết sẽ còn gặp nhau nhưng anh không thể cùng em đi chung một hướng . Xin lỗi em , xin lỗi vì tất cả , lời hứa khi xưa giờ người khác thay anh thực hiện. Có sao đâu em nhỉ ? Cũng là ngày xưa anh nói , anh sẽ không bao giờ yêu và lấy ai khi mà người đó không phải là em . Hê anh ngốc thật ….Yêu người mình yêu không có nghĩa là phải chiếm được người mình yêu, yêu người mình yêu là hãy luôn cầu chúc cho người mình yêu được hạnh phúc , Đó cũng là cách để con người ta yêu phải không em ?

Thương yêu ạ

Đây là lần cuối cùng anh viết cho em , cho cuộc tình chúng mình để zồi ngày mai giữa cuộc sống , giữa những bộn bề công việc anh sẽ luôn nhớ về em nhưng anh sẽ không buồn vì em . Em cũng sẽ như thế , hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc nha em .
…………Thương yêu………….