Nỗi Đau Dịu Êm


Anh cứ ngỡ mình đã quên rồi, quên thật rồi, không nhớ gì về những ngày tháng đã qua. Những kỷ niệm tưởng như đã bám đầy rêu, anh xếp nó vào ngăn trong cùng của ký ức, Thế mà chiều nay khi hoàng hôn buông xuống anh lại được nghe bài hát cũ ngày nào mà cả em và anh đều thích, nó đưa anh quay về với ngày xưa – ngày “anh có em trong đời…!” Cũng khá lâu rồi em nhỉ?
Anh cứ ngỡ rằng thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau nhưng không ngờ chính thời gian lại làm cho nỗi đau tồn tại. Anh cũng không biết tại sao mình lại như thế nữa!? Anh luôn hỏi “Tại sao anh lại yêu em cái ngày xưa ấy.? “Tại sao? Tại sao anh lại yêu em trong khi anh biết không đủ sức để níu giữ em cho riêng mình!? Giờ đây em đã quên đi những lời yêu thương ngày nào bỏ mặc anh với ngổn ngang thương nhớ. Còn lại gì trong em khi ta xa nhau? Với anh,anh cố gắng quên hết và chỉ còn biết nhắm mắt lại để nỗi đau không buốt giá trái tim anh mỗi lúc nhớ về kỷ niệm ngày xưa. Trong tận đáy lòng đã nhiều lần anh tự nhủ sẽ quên em. Nhưng càng quên đi thì anh lại đâu biết chính anh đang lừa dối chính mình và với tình yêu anh đã dành cho em.
Chiều nay bất chợt những lời yêu thương da diết của bài hát, hình ảnh của em lại ùa về trong anh với biết bao kỷ niệm “em sẽ mãi yêu anh hơn lời em nói..Thế mà…? Anh cũng không hiểu sao em lại làm như vậy? Tại sao lại im lặng làm anh thất vọng nhiều đến thế..? Em đã nói rất yêu anh cơ mà! Vậy tại sao tình yêu đó không đủ mạnh để vượt qua những lỗi lầm đời thường hay sao? Một điều làm anh đau lòng hơn là em ra đi vì muốn tốt đẹp cho anh? muốn anh tìm thấy hạnh phúc đích thực. Em bỏ lại tất cả, bỏ lại người con trai em yêu thương “pé long”,Cảm giác mất mát 1 điều gì đó quá lớn luôn ngự trị trong lòng khiến anh nhiều lúc ngẩn ngơ. Một chuỗi ngày dài đã qua đi trong đau đớn.Anh đã khóc..khóc vì tinh yêu hạnh phúc-khóc vì tinh yêu vỡ tan – mình mất nhau mãi mãi…chỉ mình anh mới cảm nhận được nỗi đau đang dâng ngập trong lòng?!
Giờ đây em có hạnh phúc, có vui vẻ cuộc sống mới? Còn anh đã xa nơi đó xa tất cả những gì yêu thương và thân thuộc nhất, nơi đó có bao kỷ niệm của anh và em! Anh vẫn còn lưu lại dòng tin nhăn em gửi cho anh hôm nào khi chúng mình còn tay trong tay” em sợ mất anh lắm – mình đừng bao giờ xa nhau anh nhé – anh ôm em vào lòng được không – em sợ mất anh” khi em nhắt tin cho anh những lời đó là hoàn toàn vô thức hay dự đoán trước được điều gì hay không? Để hôm nay anh và em mỗi người mỗi ngả!? Anh vẫn mong được trở về những ngày tháng ấy ngày mà lần đầu tiên ngón tay chúng ta đan vào nhau, ngại ngùng mà không dám nhìn mặt nhau…anh không còn “romantic” như ngày xưa em nói nữa. Bây giờ anh chỉ nghĩ đến công việc chỉ có công việc mới cho anh niềm vui!. Lời bài hát vẫn còn vang bên tai, anh nghĩ về em và biết rằng mình chưa thể quên em “Những con đường anh đi rồi cũng sẽ đưa em về bên anh”…Bây giờ bên anh chỉ còn một”nỗi đau dịu êm” pécún ạ! honey..! www.0915569595.tk
By longcon
www.vnthutinh.com