Re: ……..Thương Yêu……..


” Anh Đứng Đây Giữa Trời Đông Sứ Lạ
Nỗi Nhớ Em Se Sắt Tận Đáy Lòng “

Thương yêu ! Hàn Quốc những ngày này nơi anh ở tuyết rơi nhiều quá , đã quen rồi với mùa đông sứ người , quen rồi với tiết trời lạnh giá nhưng không làm sao có thể xua đi sự cô đơn và trống trải trong anh lúc này . Mỗi ngày qua đi anh chỉ biết lấy niềm vui của công việc để quên đi nỗi buồn và nhớ về em , nhưng mỗi buổi chiều xuống khi hoàng hôn bao phủ mảnh đất nơi anh ở thì nỗi buồn và nhớ về em lại tràn đầy trong anh .

” Em có biết không mỗi buổi chiều
Ở đây nhiều bạn vắng người yêu
Vắng em anh vắng người tâm sự
Lạnh lẽo bâng khuân mỗi buổi chiều “

Thương yêu ! Từ ngày cuộc tình chúng mình chia hai lối , sống giữa đời thường anh vẫn cứ là anh nhưng trở nên khô cằn và sỏi đá , trái tim không thêm một lần nói lời tình yêu , bàn tay không một lần nắm bàn tay , dẫu cho xung quanh mình tràn ngập niềm vui , dẫu cho trai tim ai đó có cùng nhịp đập với trái tim mình thì tình yêu và nỗi nhớ về em trong anh vẫn chẳng thể nào nguôi ngoai . Có lẽ anh đã quá ích kỷ khi mà ép buộc trái tim mình chỉ biết yêu em , nhiều lúc lý trí mách bảo anh hãy mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu mới , để thấy zằng một ngày không có em trời vẫn nắng , để cho vòng tay yêu thương thêm một lần được xiết chặt vòng tay , để cho tình yêu của ai đó dành cho anh được chọn vẹn yêu thương , ấy vậy mà cho tới tận bay giờ cái điều tưởng như đơn giản đó anh vẫn chưa làm được . Phải zồi trong cuộc tình chúng mình anh là người giữ thế chủ động za đi , em là người phải chịu nhiều thiệt thòi và zơi nhiều nước mắt vậy có khi nào em nhận za zằng anh lại chính là người phải chịu nhiều đau khổ hơn em …?

Thương yêu ! Hôm nay là mùng một tết nguyên đán . nơi quê nhà Việt Nam đã bước vào xuân , người người đang gửi tới nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất , còn anh thì nơi đất khách quê người chỉ biết ngồi và nhớ về những ngày xưa , những ngày chúng mình tay trong tay đi giữa phố phường mùa xuân zợp đèn hoa , em vẫn thì thầm tai anh nói zằng em thích mùa xuân , thích nghe những bài hát viết về mùa xuân , anh nhíu mày hỏi em tại sao ? Em im nặng rồi bỗng nhiên nói …bởi mùa xuân mang anh về với em …! Đúng là ngày đó khi mà điều kiện làm việc của anh còn ở xa quá chỉ có mùa xuân mới mang anh về bên em được chọn vẹn , chúng mình bên nhau quên đất trời vậy mà giờ đây dù muốn hay ko , dù anh đang ở sứ người hay chở về quê hương khi mùa xuân đến thì chẳng có khi nào mùa xuân lại có thể mang anh đến bên em như ngày xưa …!

Vậy đó mùa xuân đã đến zồi anh chỉ có thể như ngày xưa gửi đến Thương Yêu những gì tốt đẹp nhất , gửi đến em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc .
By Cao_Ba_Vuong
www.vnthutinh.com