Hạnh phúc chỉ là xa vời!!!!


Hạnh Phúc Nơi Nào?
Tình đơn phương ? anh đã thao thức những đêm dài vô tận cố gắng định nghĩa cho được chữ yêu. Trong bóng tối sâu thằm anh đã cố ước, cố hi vọng sẽ có 1 ngày em có thể thay đổi có thề quay trái tim sang phía anh.
Nhưng tất cả chỉ là ảo tưởng vào một tình yêu không có thật anh muốn khóc cho cạn hết tình yêu mà anh dành cho em, muốn nhắm mắt lại để quên đi hình bóng của em, muốn đưa tình yêu của mình vào sâu thằm cuộc đời mình.
Bạn bè vẫn khuyên anh hãy từ bỏ em để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng làm sao anh có thể quên được em khi mỗi ngày, mỗi ngày em xuất hiện trước anh. Anh chỉ biết trao cho em ánh mắt đầy yêu thương và lặng lẽ nhìn em xa dần cuộc đời mình.
Anh đã từng rơi xuống vực sâu của tuyệt vọng, anh đã quyết tâm rời xa em cố gắng coi em như 1 người bạn, cố nhìn em như những người bạn bình thường nhưng anh không thể hiểu dc mình nữa anh vẫn yêu, yêu sau đắm và cuồng nhiệt hơn.
Mỗi lúc anh làm cho em cuời anh lại tự trao cho mình một hi vọng, anh cố biến nụ cười của em thành chiếc cầu nối cho tình yêu hai ta. Nhưng rồi chiếc cầu đó lại tan biết vào hư vô chỉ đệ mình anh cô đơn bên thế giới bên này, thế giới chỉ có anh và đau đớn còn em thì càng ngày càng rời xa anh.
Anh không muốn làm người thứ 3 và anh cũng không biết mình có phải là người thứ 3 hay không. Anh chỉ mong muốn em nói cho anh nghe tất cả nhưng gì em suy nghĩ và giải cứu cho anh thoát khỏi đau khổ .
Ai cũng nói anh yêu em chỉ nhận lấy nhưng đau khổ về mình đến bây giờ anh vẫn chưa hiểu ra tại sao… tại sao lại như vậy? anh đã dành hết trái tim mình cho em anh vẫn sẽ đợi…….đợi mãi và sẽ mãi mãi yêu em………..” thà yêu em để nhận lấy đau khổ còn hơn là không bao giờ biết em”
By lovebird_110
www.vnthutinh.com