Em yên tâm nhé em yêu


Em ah,
Anh đã khá lên nhiều rồi, anh đã quen với tất cả những công việc khi không có em. Anh thấy mình vẫn có thể làm được mặc dù đôi phút nào đó tim anh nhói lên khi vô tình nghĩ về em.
Chiều qua khi đi ngang qua chợ anh chợt thấy “Hồng xiêm” thứ trái cây mà em thích. Lòng anh lại như có ai dùng kim đâm vào, bởi yêu em anh biết rằng em thích ăn “Hồng xiêm” nhưng chưa bao giờ chưa bao giờ anh mua cho em ăn cả. Đã có lúc anh tính thế này, vườn nhà mình không rộng nhưng anh sẽ trồng một cây Hồng xiêm thật ngon vào đó, khi nó có trái cũng là lúc chuyện tình của anh và em đơm hoa kết trái, em sẽ được thưởng thức hương vị của cây Hồng xiêm anh trồng, cũng như hương vị của tình yêu mà anh dành cho em.
Bề ngoài ai đó vô tình gặp sẽ cảm nhận về con người anh rất khô cứng, nhưng anh biết em không nghĩ anh như thế em biết anh là người sống tình cảm chan hòa với mọi người. Anh cũng có nhiều khuyết điểm, anh hay rượu, anh hay gây gổ đánh nhau, anh thích giải quyết mâu thuẫn bằng chân tay…..nhưng em ah, con trai thường thế. Họ không thể dùng lời nói được, thích thì đánh nhau xong lại thôi chẳng mấy khi thâm thù lâu dài được.
Anh biết những khuyết điểm ấy và anh cũng đã cố gắng hoàn thiện mình sao cho có thể xứng đáng với em. Để một ngày nào đó em thấy rằng anh là một người hoàn hảo em tự hào về anh với người thân của em và bạn bè em.
Cho dù ngày hôm nay khi không có em anh vẫn sẽ mãi nhớ những lời em nói, anh sẽ ngoan và có gắng hoàn thiện mình hơn. Công việc hiện tại đang khó khăn nhưng anh sẽ xoay sở sẽ trải qua để một ngày nào đó em nhìn thấy anh trong tiềm thức của em một lầm nữa lại tự hào về anh.

Yêu em nhiều lắm lắm em yêu của anh ah

Tuanpa(mr.tuan_pa@yahoo.com)
http://phananhtuan.vnthutinh.com