Đừng tin vào lời hứa…

Rồi thì đến một hôm không ai nói nhau đôi câu gì, tự hiểu chuyện tình mình đến đâu. Và dường như thời gian bên em trôi qua đã quá nhanh rồi, có quá nhanh thật sao em ! Từng ngày cứ dần trôi như trong trái tim đang phai dần một chuyện tình buồn đang biến tan. Và rồi khi nhận ra ta chia tay nhau đã quá lâu rồi, đã mất nhau rồi em.
Cứ thế cố gắng mà làm chi, yêu nhau mất nhau để được gì hả em, để nhận lại được 1 niềm tin vỡ tan để làm con tim anh phải đau. Cứ thế cứ hứa để làm chi xa nhau mất nhau ròi lại quên, vì tình yêu là vậy sao?
Những lúc cố hứa thật dài lâu, bên nhau có nhau cho trọn đời, mà làm được gì vì rồi cũng mất nhau mà thôi. Nếu thế phải hứa để làm chi, khi em chỉ yêu được vậy thôi, chỉ yêu 1 thời gian …

Chắc em vẫn nhớ những ngày khi xưa lúc mình còn bên nhau, những câu đã trao đã nói trong những lời thề đầu, mình sẽ mãi yêu nhau đến mãi ngàn sau như trong cổ tích đầy nhiệm màu, vậy mà bây giờ ko biết theo người nó đã bay mất đi đâu. Một tình yêu dài lâu, một tình yêu đẹp, khi anh đã yêu thì sẽ mãi yêu chứ ko như thế này đâu, thôi thì em hứa làm chi, em cứ hứa ,và tình yêu lại bay đi, và ta lại chia ly …
………………………..Lời Hứa Nào Cho Sự Hạnh Phúc…

Lựa chọn yêu là sai hay ko fải chăng đâu do mình, sẽ chẳng nào ngờ vì tình yêu đến nhanh. Để rồi khi nhận ra đôi ta hôm nay chỉ có một người, chỉ có anh còn yêu ! Mỏi mệt trong thời gian quen nhau bấy lâu khi tin rằng, và rồi một ngày thì mình sẽ có nhau. Đợi chờ mong làm chi khi hôm nay anh đã thấy được rằng, em chẳng yêu dài lâu .
Cứ thế cố gắng , yêu nhau mất nhau để được gì, để nhận lại được một niềm tin vỡ tan. Cứ thế cứ hứa để mất rồii lại quên, vì tình yêu là vậy sao.
Những lúc cố hứa, bên nhau có nhau cho trọn đời, mà làm được gì vì rồi cũng mất nhau. Nếu thế phải hứa để làm chi khi em chỉ yêu được vậy thôi, chỉ yêu 1 thời gian …

Lời hứa vu vơ mà sao để cho người ta phải khù khờ, một lời hứa bâng quơ để cho niềm tin giờ tan biến đi trong giấc mơ, anh yêu em luôn thât lòng mà sao anh đổi lấy nó bằng cả một con tim dại khờ, tim anh giờ rất đau thật, anh đâu có ngờ, một lời hứa cho sự hạnh phúc anh vẫn luôn giữ nhưng em thì có nhớ những câu em đã trao, những lời iu xưa ngọt ngào, chỉ là như thế sao .
……… Lời em hứa, là vậy sao hả em

By Kay
www.vnthutinh.com