Vĩnh biệt tình yêu đầu của tôi!!!

Em lại đến thăm anh nè, những chuyện em không muốn lại đến với em liên tục thế này phải không anh? Hôm nay em không mang cho anh nhành hoa hồng trắng nữa đâu, em mang cho anh rất nhiều hoa hồng ……. màu tan vỡ nè, anh thấy có đẹp không hả? Gió lay tóc em bay bay, em nhớ lại lời anh đã nói “em có thấy gió mơn man lên tóc em như anh đang……….”. Gió thì nãi mãi không bao giờ mất, nhưng sự thật là em đã mất đi người mà em đã yêu. Bất chợt em mỉm cười, em biết anh sẽ nhớ tới em như em lúc này. Hoa hồng em mang cho anh còn hé nụ, như đang cười cùng em. Em không khóc nữa khi đến thăm anh đâu nè! Em chỉ cười khi được gặp lại anh thôi hà. Dù cho anh ở phương trời nào em vẫn nhớ về anh, tình yêu đầu tiên của em ơi.

Anh sẽ yêu em cả một đời – lời anh từng hứa ngày nào – và anh đã thực hiện đúng lời hứa đó với em ” và anh sẽ yêu em cho đến khi mình không còn hơi thở ” . Em thấy mình hạnh phúc biết bao. Nhưng câu nói đùa ấy vô tình như một lời nguyền cho em và cho anh….Anh đã ra đi để về lòng đất mẹ ….. bỏ lại mình em.

Em tưởng chừng như mình đang bước trên con đường đầy thê lương, buồn thảm. Em biết rằng mình đã gục ngã khi biết anh không còn trên cõi đời này nhưng em phải đứng lên và đi tiếp. Em còn những người thân bên mình nên em không cho phép mình làm họ thất vọng. Thôi thì chờ em kiếp sau ta sẽ yêu nhau mãi anh nhé! Để kiếp sau em cũng hứa với anh câu hứa “sẽ yêu cho đến lúc không còn hơi thở” cho anh. Ngàn lần này em không bao giờ muốn quên anh, em sẽ giữ bóng hình anh dù cho em không bao giờ được gặp lại

Ai cũng khuyên em, giờ anh sẽ không bao giờ trở lại, em đừng nên sống trong hoài niệm như vậy. Nhưng mỗi khi cô đơn, em lại nhớ anh. Lúc em buồn thế này em chỉ biết nói và nghĩ về anh cho lòng em bớt đi cảm giác trống vắng.

Em vẫn cười, vẫn hồn nhiên như ngày nào nhưng nụ cười ấy đã mất đi sự tươi tắn, đôi lúc hạnh phúc không là hữu hình phải không anh? Anh hãy ngủ yên! Hãy yên tâm nhé! Em sẽ sống tốt như lúc em chưa biết thế nào đau khổ, chưa biết thế nào là chia tay, em sẽ không khóc cho tình yêu tan vỡ, cố nhân ơi đừng bận tâm cho em nhé!!!!! Em sẽ làm lại cuộc sống cho riêng em, nơi ấy anh hãy bình yên, em sẽ làm một người trưởng thành thật sự dù cho con đuờng em bước ….. chỉ một mình!!!!

Người quay gót đạp nhầm lên tình nhỏ

Tan nát rồi những mảnh vụn yêu đương

Em ngơ ngẩn tìm đâu người yêu đã mất

Dòng sông này vẫn chảy, chẳng ngừng trôi

Nằm trên tay gối, tình ơi! Giờ rất thật

Trái tim đau thắt một tiếng yêu

Dĩ vãng nơi đâu kéo về chất ngất

Phút chạnh lòng em ngây ngất cơn mê

Chiều trầm lắng loanh hoanh đường phố củ

Có ngờ đâu, Anh, nỗi nhớ không tên!!
By maylangdu