Yêu lần nữa


Phải làm sao để nói cho anh nghe? phải chi em đừng mang yêu thương…!
Nụ hôn anh như phép màu đã cho em biết yêu lần nữa, cho đêm vắng em ngồi nhớ anh, cứ khi chợp mắt lại ánh mắt anh lại tràn về trong em. Giờ em đang trong cơn mơ, có anh và có em. Đêm nay lại có mình em ngồi đây, muốn có anh kề bên để cùng em ngắm sao trời, để ánh sao kia chiếu vào 2 ta, để ánh sao không phải buồn vì em lẻ loi. Anh gần bên em thì thầm vào tai em lời yêu ngọt ngào, để trái tim em đập nhanh hơn, để mặt em đỏ bừng lên, và để chúng ta đến với nhau. Dù anh không đưa đôi tay lau dòng lệ em rơi, dù anh không thể ở bên ôm chặt em vào lòng, dù anh không hôn lên môi em và chúc em ngủ ngon. Dù anh không tự mình thể hiện tình cảm anh dành cho em vào ngày 14/02, dù anh không nói anh nhớ em. Nhưng em vẫn cảm thấy anh chính là người đã mang đến cho em cảm giác bình yên, và anh là người đã cho em biết yêu lần nữa.

Nơi đây em chỉ mong cho thời gian đừng trôi để anh mãi bên em, để ngày tháng không trôi qua. Cứ mỗi đêm mưa em lại nhớ đến anh, gọi phone cho anh nghe tiếng chuông thật nảo nề. Để sau đó em không nói được gì chỉ im lặng và khóc, muốn được bên anh nghe hơi thở của anh mỗi đêm vắng. Muốn bên anh để tự mình vào bếp nấu cho anh những món anh muốn ăn. Muốn kề bên anh mỗi khi anh buồn, mỗi khi anh vui, hay đơn giản hơn là lúc anh cảm thấy cô đơn. Em ước mình là ngôi sao trên cao kia để mỗi đêm em có thể thấy anh, biết anh làm gì, biết anh thế nào, đễ xóa tan đi nổi nhớ trong em.

Nhiều đêm lòng em cảm thấy cô đơn nước mắt lại tràn mi, mong có anh kề bên để em được dựa vào bờ vai của người em mong nhớ. Làm sao anh hiểu được “con gái nói có là không, nói không là có”? Làm sao anh hiểu em yêu anh đến chừng nào?

Em đang khóc khi viết về anh, khi nhớ về anh. Dù anh lúc nào cũng bên em, nhưng cảm giác sắp mất anh lúc nào cũng có trong ý nghĩ của em. Em sợ vào 1 ngày nào đó khi em vẫn chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào kia thì anh lại rời xa em. Rồi anh sẽ buông bàn tay em ra thay vào đó là bàn tay khác, của một người khác anh cảm thấy yêu người ấy hơn em. Rồi em lại phải khóc nhiều thêm, đau khổ hơn nữa. Rồi anh sẽ giống người ta bỏ rơi em một lần nữa. Em không biết tại sao mình lại cứ suy nghĩ như vậy nữa, chắc tại vì em sợ mất anh, mất đi tình yêu mà em đang cố gắng trân trọng. Anh là người đã cho em biết cảm giác yêu lần nữa. Em sẽ không bao giờ yêu thật lòng lần nữa nếu anh không xuất hiện, anh đến với em bằng tình yêu chân thành và tràn đầy nồng nàn.
Cảm ơn anh! người em yêu, cám ơn tất cả những gì anh đã làm cho em. Em mong anh sẽ đọc được suy nghĩ này của em, em mong những khi em giận anh thì anh sẽ theo năn nỉ em, em mong khi em khóc anh sẽ an ủi em, khi em buồn anh sẽ chia sẻ với em. Em là một con bé ngốc nhất thế gian này, lại hay giận, hay khóc nữa. Em muốn cho anh thấy em khóc, để anh có thể nghe em tâm sự để anh lại hiểu em thêm phần nào.

Làm sao để nói cho anh nghe rằng: “EM RẤT YÊU ANH”?

Với mọi người anh sẽ không là gì những với em anh là tất cả, nếu cho em chọn tình yêu và cuộc sống em sẽ chọn cuộc sống vì anh chính anh là cuộc sống của em. Em hiểu mưa rồi cũng sẽ tạnh, bữa tiệc nào rồi cũng tàn, giấc mơ nào rồi cũng sẽ tỉnh. Nhưng em đã ghi sâu tận đáy con tim này sẽ yêu mình anh và chỉ mình anh trọn đời. Em biết tình đến và đi thì không cần lý do, chỉ cần anh đến với em qua cơn mơ thôi.

Mong bình yên về cho anh, và em sẽ trân trọng tình yêu em đang có, em sẽ luôn yêu anh. Anh chính là cuộc sống của em!

by YSL_TINA25
http: www.vnthutinh.com