” vợ và con là tất cả cuộc sống của anh”

Vợ ah,
Giờ này chắc vợ vừa ngủ dậy và anh hi vọng đêm qua 2 mẹ con trải qua một giấc ngủ ngon và không phải thao thức mệt nhọc.
Chồng vừa thức dậy, sớm hơn mọi khi vì bây giờ ở đây mới là 4h20 sáng vì để ôn lại bài trước khi thi vào sáng nay, môn học cuối cùng và cũng như những lần thức dậy bình thường khác, điều đầu tiên chồng làm là bật máy tính, mở mail xem có nhận được tin nào từ vợ hay không dù đôi khi biết chắc là sẽ không có. Nhưng điều đó không quan trọng mà điều quan trọng hơn chính là nó luôn nhắc nhở anh rằng anh luôn có một người yêu thương để hướng tới, để nhớ đến và vì vậy anh hạnh phúc hơn rất nhiều người khác vì anh có người yêu thương để hướng tới, để quan tâm và để đợi chờ……
Vợ à, những ngày tháng qua chồng vì công việc, vì sự nghiệp học tập phải xa vợ, để vợ một mình vất vả lo toan mọi việc thay chồng và cô đơn không biết tâm sự cùng ai.
Chồng cám ơn vợ, cám ơn cuộc đời đã mang đến cho anh một người vợ tuyệt vời như vậy, một người vợ thảo hiền, yêu thương và chiều chồng con hết mình.
Suốt gần 2 tháng qua, ngày nào cũng chỉ mong thời gian qua nhanh để được về bên 2 mẹ con và giờ đây chỉ còn 2 ngày nữa là được về nhà, được nghe giọng nói yêu thương và cả sự giận dỗi của vợ, nghĩ đến đó thôi là lòng anh lại bồi hồi xúc động.
Vợ à, chồng yêu vợ nhiều lắm và mong vợ ráng chờ chồng thêm vài ngày nữa nhé.
Chồng yêu vợ rất nhiều, tình yêu anh dành cho vợ mãi không bao giờ thay đổi và trong anh không bao giờ, chưa bao giờ dấu vợ điều gì hay có điều gì mờ ám như thỉnh thoảng vợ vẫn nghĩ.
Chồng yêu vợ, chồng cảm ơn vợ, cảm ơn vì cuộc sống, cảm ơn trời đất vì đã ban tặng em cho anh và giờ đây sắp ban tặng thêm một viên ngọc qúy khác là con trai của chúng ta.
Cảm ơn vợ, niềm hạnh phúc của anh!
Thôi chồng phải đi ôn bài đã, trời sắp sáng rồi………….
Chúc vợ một ngày mới thật tốt lành, vui vẻ, khỏe mạnh.
Mãi yêu vợ.
by nangsonghan@gmail.com