Tình yêu cho đi …đổi lại được những gì..??

….Đã bao lần ngồi đối diện trước diễn đàn, bỗng nhiên ta vẫn cảm thấy mình xa lạ, ta ko phải là người mới biết yêu của ngày hôm qua, tyeu đó đã ko còn nữa, ta biết mà sao vẫn cố tình ko muốn hiểu,đọc những tâm sự trên diễn đàn ta cảm thấy nỗi buồn trong lòng ta chất chứa.Uh thì phải quên, 6 năm rồi có là j đâu chứ, có lẽ sẽ phải mất cả 1 đời để quên đi 1 người .Dù ta biết ta ko thể sống với quá khứ…con đường ta đi sẽ bắt đầu lại, ko còn gì liên quan đến người ta yêu nữa.Ta muốn xoá đi tất cả bởi những gì của quá khứ đến ngày hnay chỉ mang lại cho ta nhiều đau khổ,giữ lại 1 chút gì đó cho riêng mình ư?sao ta ko cảm thấy lòng mình byen? ta đã quá mệt mỏi với những lời nói của người đời..có thể ta ko mang hp cho người khác, nhưng ta cũng ko lấy đi hp của bất cứ ai? Ta muốn sống byen đấy chứ, ta cũng mệt mỏi lắm rồi, ta ko còn muốn biết ng có yêu ta ko nữa…Có nghĩa gì đây khi tất cả chỉ còn là con số 0? Ta vẫn tự trách mình bởi ta yeu ng tha thiết quá, đổi lại tình yêu đó là nỗi đau luôn âm ỉ cháy .Ta vẫn nghĩ 1 lúc nào đó nhìn lại những cái đã qua ta sẽ mỉm cười, ta đã cố gắng tập cho mình thói quen, biết chấp nhận và đối diện….Giờ thì ta chỉ nghĩ đơn giản vậy thôi-“yêu ng ít thôi để ngày hnay ta sẽ ko phải đau khổ khi nghĩ về ng như thế:”-Người hãy đi đi, đi như trước đây ng bước khỏi cuộc đời ta ko 1 lời từ biệt..
Ta ko muốn làm cái việc hèn hạ ấy-trả thù ư? tình yêu ko bao giờ có thù hận mà chỉ có yêu thôi, dù tình yêu ấy có ngốc nghếch hay mù quáng-Người có tin ta ko ta cũng ko muốn biết nữa rồi, ta cảm thấy buồn khi mọi việc ta làm bi cho là giả dối,họ nói ta muốn ng quay lại bên ta nên dù có đau khổ mà vẫn mỉm cười chúc phúc…câu nói đó với ta dễ dàng đến vậy sao? người có biết trái tim ta đã ko còn cảm giác, ta chỉ cần có tgian để chữa lành vết thương đó thôi…Tai sao mọi người lại ích kỷ như vậy chứ, nỗi đau trong lòng ta vẫn chưa đủ lớn hay sao? Quay lại ư? cái điều mà chưa bao giờ ta dám nghĩ tới, và nếu có thì nó chỉ càng làm cho ta đau khổ thêm mà thôi…
Chỉ có ng mới hiểu tình yêu đó , sự đau khổ của ta khi người ra đi chứ?Tha lỗi cho ta nếu 1 lúc nào đó khi đối diện với Ng ta ko còn cảm giác gì nữa cả…như vậy liệu có tốt hơn ko?…..Ta sẽ quay mặt đi ko đau lòng ko tiếc nuối..!…Người có vui ko?

ngocnghech141984
forum.vnthutinh