Tự Bút

Hằng à! Anh biết từ khi quen biết nhau, em đã dành tình cảm của em cho anh rất nhiều. Lúc trước anh cũng có tình cảm với em  thật sự nhưng chúng mình không thể nào đi đến với nhau được đâu em, hãy tha thứ cho anh. Anh hiện giờ cũng chưa có người con gái nào khác cả, anh chưa quan tâm đến ai.Anh cũng buồn nhiếu lắm em đừng bao giờ nói “đợi anh khi nào cưới vợ rồi em mới tính”, nghe câu nói đó của em anh nghĩ là anh đang có tội lỗi quá lớn nên em mới nghĩ như vậy.
 Anh biết em cũng đang có nhiều đối tượng mà, em hãy cho những người xung quanh em thêm cơ hội đi, và cũng cho mình cơ hội nữa em ah.Bác sĩ Duy cũng được mà, dù sao thì cùng ngành nghề cũng dễ hiểu và thông cảm cho nhau hơn, người ta lại còn ở gần đó và cũng có điều kiện chăm sóc em nhiều hơn.Anh nói thật em cũng đừng hờn trách gì anh nha, anh bây giờ không còn tí tình cảm nào với em cả, hãy hiểu cho anh và tha thứ cho anh.Anh cũng đã nói với em nhiều lần rồi mình chia tay nhau đi, sao em không chịu chứ, mình không bao giờ có kết quả đâu. Anh không phải là tuýp người lãng mạn, anh có gì nói nấy nhưng dù sao anh cũng phải tế nhị với em đúng không? nhưng anh không làm vậy được anh muốn em hãy quên anh đi và tìm một đối tượng mới cho mình nhưng em không chịu, em cứ quan tâm đến anh làm gì? anh không nghe máy thì em nói là sao như vậy, anh biết là em lo cho anh lắm không?Đôi khi anh cũng rất muốn có người quan tâm anh nhiều như thế nhưng em quan tâm quá mức và em quan tâm anh, anh không thích như vậy nữa. Hãy hiểu cho anh, đừng buồn va khóc nữa mặc dù anh nói ra thi thấy anh quá tàn nhẫn với em nhưng em ơi, anh xin em đó, em hãy cho em 1 cơ hội mà người nhận cơ hội không phải là anh được không? Khi nào em buồn thì có thể gọi cho anh nhưng đừng quan tâm đến cuộc sống riêng tư của anh nữa được không em?
 Anh cũng đã nói với em vấn đề này rất nhiều rồi, sao em không hiểu, anh không biết nói sao nữa, anh cũng cảm ơn em vì em đã đặt nềm tin và tình cảm của em vào anh quá nhiều nhưng đến bây giờ em có thể xem anh là một người hoàn toàn khác vì em là một người con gái rất năng động mà.Anh không nói nữa mong em hãy hiểu và tha thứ cho anh.Chào em

Người yêu em(một thời)
By minhchanh_cp@yahoo.com
www.vnthutinh.com