Hãy nhớ đến anh mỗi khi em cảm thấy tuyệt vọng


Giờ đây, anh buồn vô hạn, nhiều khi chỉ ao ước được nhìn thấy em, thấy gương mặt thân yêu của em, thấy nụ cười của em, để thấy em đang bình an là anh đã mãn nguyện lắm rồi. Em đã đi mang theo tất cả tình yêu, sẻ chia và sự cố gắng của anh.

Anh đã hạnh phúc biết bao khi có em, khi anh và em đến với nhau đầy kỷ niệm, quen em anh rất nhút nhát nên anh chỉ dám lén lấy nick chat của em để rồi chuyện trò cùng em. Anh đâu dám cho em biết anh là ai và khi em hỏi thì anh chỉ biết nói anh là một người bán vé số. Nhưng rồi em cũng biết và cái buổi đầu tiên anh với em trực tiếp ngồi đối diện nhau, anh không thể mở miệng ra nói với em được câu nào. Buổi đầu là như thế và dần dần anh có can đảm để nói chuyện cùng em.

Những buổi đầu quen nhau thật tuyệt phải không em? Anh nhớ những buổi hẹn hò đi chơi của tụi mình buổi đầu đi Đầm Sen, anh không dám nắm tay em mà em phải chủ động cầm tay anh. Có lẽ em không chủ động thì chắc mình cũng chẳng thể quen được nhau và anh cũng không hạnh phúc đến thế. Anh nhớ những những buổi anh thì trốn làm em thì trốn học để mình cùng được đi chơi.

Với anh, đó là kỷ niệm hạnh phúc mà anh không bao giờ quên. Cuộc sống của anh đã thay đổi khi em đến với anh. Anh như sống lại khi anh gặp và có em, anh chưa bao giờ cảm nhận được một tình yêu như thế trong mình. Điều đó làm anh hạnh phúc vô cùng, anh thấy cuộc sống lúc đó thật nhiều niềm vui, không còn đơn điệu buồn tẻ. Anh yêu đời hơn vì có tình yêu em đã dành cho anh, và anh cảm nhận được em rất hạnh phúc khi ở bên anh, em cũng yêu đời hơn và cuộc sống em cũng hạnh phúc hơn khi bên anh, không còn chán ngán vì sự vô cảm và nặng nề trong công việc và cuộc sống gia đình.

Từ ngày mình rời xa nhau để đi tìm một hướng đi mới, bạn bè gia đình ai cũng hỏi thăm về em, và anh cũng nhớ em rất nhiều. Anh nhớ cô bé luôn tỏ ra lạc quan mỗi khi buôn bán và trò chuyện với khách hàng. Nhưng đằng sau em là cả một bầu trời tâm sự, không ai hiểu em, kể cả gia đình. Em hay tâm sự với anh những điều đó và giả vờ là mạnh mẽ, nhưng anh biết tận trong đáy lòng em đang khóc rất nhiều.

Rồi mọi chuyện bỗng dưng ập đến và như thế mình quyết định chia tay nhau trong sự đau khổ tột cùng. Không phải vì anh không yêu em nữa mà cũng chẳng phải vì em không còn tình cảm đối với anh, chỉ bởi vì một chữ “ đời ngang trái” nên mình không thể ở bên nhau. Đêm đó, anh lang thang trên đường anh cứ nghỉ, cứ đi và anh đi mãi đi mãi, anh như một người mất hồn không biết mình đi về đâu.

Giờ đây, anh buồn vô hạn, nhiều khi chỉ ao ước được nhìn thấy em, thấy gương mặt thân yêu của em, thấy nụ cười của em, để thấy em đang bình an là anh đã mãn nguyện lắm rồi. Ngay cả mong ước nho nhỏ đó, giờ đây cũng đã trở nên quá viển vông đối với anh. Em đã đi mang theo tất cả tình yêu, sẻ chia và sự cố gắng của anh.

Còn hơn một tháng là ngày quan trọng nhất đời em, nhưng không phải với anh mà là một người khác. Giờ đây không còn những lời tâm sự, không còn những lời sẻ chia, tất cả đã đi theo em trên con đường mới. Anh sẽ chôn chặt kỷ niệm tình yêu trong lòng anh suốt cuộc đời. Đây là những dòng yêu thương và cũng là những gì anh muốn gửi đến em. Anh hy vọng có thể vào một ngày nào đó, em sẽ vô tình đọc được những dòng suy nghĩ này của anh, và nhớ đến một người đã yêu em vô hạn, yêu với cả tấm lòng và yêu em hơn những gì anh đã có trong cuộc đời này.

Anh sẽ luôn trân trọng tình cảm em đã dành cho anh. Anh sẽ nhớ mãi những kỷ niệm tình yêu của chúng ta, và sẽ luôn cầu chúc em được hạnh phúc với người mà em đã chọn. Hãy vững tin lên nhé và hãy nhớ đến anh mỗi khi em cảm thấy tuyệt vọng.

Vanpham23172 @yahoo.com
vnthutinh.com