Anh đã yêu, em gái ạ!


Vào ngày khi mà anh đã quyết định nói cho em biết tình cảm của mình anh dã suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng điều anh muốn cũng đã tới, anh đã nói yêu em trong thời khắc cuối cùng của năm

Chưa bao giờ, đúng hơn là chưa khi nào anh nghĩ anh có thể quên được người con gái anh đã yêu suốt 3 năm qua. Dù người ấy đã nói rằng giờ cô ấy đã thuộc về người khác; tất nhiên người đó chẳng phải là anh.

Kể từ giây phút đó anh như đã sụp đổ hoàn toàn. Anh không hiểu tại sao tình yêu trước đó lại thay đổi quá nhanh như vậy? Mới đó còn yêu nhau còn viết thư cho nhau. Dù rằng xã hội có phát triển tới đâu anh vẫn luôn thích gửi trọn tấm lòng mình vào những lá thư anh viết cho cô ấy cũng như cô ấy làm cho anh.

Cô ấy là động lực cho anh vượt qua mọi khó khăn trước mắt và làm anh mơ ước tới điều gì đó trong tương lai.Thế mà chỉ vì một lí do nào đó, anh đã mất đi tình yêu của mình với cô ấy. Phải chăng…anh đôi khi đã quá vô tâm quá hờ hững chăng?

Một ngày xa xưa trong quá khứ, anh và em đã quen biết nhau. Ấn tượng và tình cảm của anh khi đó với em chẳng có gì đặc biệt ngoài việc anh nhận em làm em gái. Một đứa em gái hay cáu kỉnh khiến anh nhiều lần phải bực bội.

Nhiều lần ở bên em anh cảm thấy khá khó chịu với cá tính và tính cách của em. Nhất là lúc anh nhìn thấy em trong trang phục kì lạ với mái tóc hoe vàng, màu mà khiến anh ngỡ ngàng bởi anh không thích em như thế. Mặt em méo mó nhìn anh hiện rõ sự ngây thơ buồn bực khiến anh phải bật cười dỗ dành tránh những dòng lệ em buông rơi. Ngược lại đôi khi anh lại thấy sự ngốc nghếch trong em thật dễ thương. Và không phải lúc nào anh cũng thấy anh thấy em như thế!

Để rồi những khoảnh khắc ấy dần tích lũy trong anh. Một ngày gần đây anh chợt nhận ra những kỉ niệm bên em mỗi lần đi chơi, mỗi lần nhìn em vui đã đánh nhạt đi quá khứ với tình yêu thuở nào của anh với người con gái kia. Lòng anh xao xuyến nhận ra anh đã yêu em mất rồi!!!!

….Vào ngày khi mà anh đã quyết định nói cho em biết tình cảm của mình anh dã suy nghĩ rất nhiều. Và tự hỏi rằng anh có nên nói cho em nghe về tình cảm này? Cuối cùng điều anh muốn cũng đã tới, anh đã nói yêu em trong thời khắc cuối cùng của năm.

…..Lúc ấy em đã im lặng và không nói một lời nào qua điện thoại……

Mặc dù anh cũng biết em mới chia tay với người yêu của em, và anh cũng biết em sẽ khó có thể quên tình yêu cũng 3 năm ấy của em. Nhưng anh vẫn chờ, chờ một ngày em có thể đáp trả lại tình yêu của anh. Nói ra được những điều này anh vui lắm, tâm trạng anh đã nhẹ hơn rất nhiều.Không biết em có thể biết được tâm trạng này của anh hay không nhưng anh mong em sẽ hiểu cho anh.