Tết này, sao em có thể quên anh?


Trước lúc giao thừa em đã nhắn tin chúc tết cho anh, em đã chờ đợi biết bao 1 tin nhắn hồi âm của anh, thế mà điều đó chỉ có trong giấc mơ mà thôi.

Giờ phút đầu tiên của năm 2012 cũng đã đến, nó nặng nề hơn rất nhiều so với suy nghĩ trước đó của bản thân em. Một mùa xuân về tràn ngập sự cô đơn khi không có anh bên cạnh.

Khi nghe tiếng pháo nổ lúc giao thừa nước mắt em lại tuôn rơi, về quê ăn tết cùng bố mẹ nhưng em không thể xóa bỏ được hình bóng anh trong tim em. Dù em biết giờ đây em không thể nào níu giữ được anh cho riêng mình. Nói cho em biết em đã sai ở điểm nào mà tại sao anh lặng lẽ rời xa em không lí do như vậy?

Nhiều lúc em giận, tự nhủ với lòng mình rằng phải quên anh đi vì anh không xứng đáng với tình yêu mà mình dành cho anh. Thế mà càng quyết tâm thì mình càng thất bại. Anh có biết không, cứ mỗi lần ra đường nhìn thấy màu áo xanh da trời của Bộ độ phòng không thì em lại dậy lên nỗi nhớ khó tả, nỗi nhớ mà em đã cố tình để lãng quên. Em lại muốn nghe giọng nói, tiếng cười của anh vô cùng.

Trước lúc giao thừa em đã nhắn tin chúc tết cho anh, em đã chờ đợi biết bao 1 tin nhắn hồi âm của anh, thế mà điều đó chỉ có trong giấc mơ mà thôi. Với anh giờ đây em không xứng đáng để anh gửi lời chúc tết như 1 người bình thường hay sao?

Chắc giờ đây anh đã có bạn gái mới rồi, nhưng tại sao anh không nói với em để mọi chuyện được rõ ràng, sáng tỏ. Có lẽ anh chỉ xem em là 1 cô bé ngốc, quá tin người bởi những câu yêu thương ngày nào của anh chỉ mang tính “ ùa vui” thôi. Em đang là Sinh viên, nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng nên không phải là mẫu người mà anh hướng tới. Nhưng anh ơi! Dù thế nào em cũng chỉ muốn nói với anh rằng “em yêu anh, yêu rất nhiều thật nhiều. Chúc anh 1 năm mới vạn sự như ý”.

Người ta nói “ mất 1 phút để quen, 1 giờ để nhớ, 1 ngày để mơ, 1 tháng để đợi, 1 năm để yêu nhưng phải mất cả cuộc đời để quên 1 ai đó ”. Có lẽ sẽ chẳng bao giờ em quên được anh đâu. Ngày 12 tháng 01 năm 2011 chúng mình gặp và quen nhau, có lẽ từ nay ngày 12/01 sẽ là ngày buồn nhất trong năm đối với em. Tạm biệt tình yêu của em.

chienle.1989@yahoo.com

vnthutinh.com