HẠNH PHÚC KHÔNG NHƯ KHI Ở BÊN ANH!!!


Anh ơi: ” Lá rời cành vì gió cuốn đi hay là vì cây không muốn giữ lá ở lại? ”. Chặn lòng một chút, tôi trả lời: “Lá rời cành không phải vì gió cuốn đi cũng không phải là vì cây không muốn giữ lá ở lại mà bởi vì đó là sự trở lại của tự nhiên. Nếu như lá muốn tìm một nơi nào đó để trở về mà cây vẫn muốn giữ lá ở lại thì đến một ngày nào đó lá vẫn sẽ héo khô và vẫn sẽ rơi xuống. Thực ra lìa cành cũng là một sự lựa chọn của lá. Lá là một đôi cánh không biết bay, còn đôi cánh lại là chiếc lá rơi tự nhiên trong không trung”.

Em à, anh và em quen nhau được bao lâu nhỉ? Có lẽ chỉ khoảng chưa đầy 5 tháng. Anh không biết trong thời gian đó anh có để lại ấn tượng gì đặc biệt trong em không nữa. Anh tự hỏi liệu có lúc nào mình yêu nhau trong thời gian đó không em? Anh biết câu trả lời là không đúng không? Em chưa từng yêu anh. Điều đó là sự thật. Liệu em có cảm thấy quá lãng phí thời gian khi ở bên anh không? Anh không thể mang lại hạnh phúc cho em, dù là bất cứ giây phút nào. Nhưng em à, lúc nào, khi xác định yêu một ai đó, anh sẽ yêu hết mình cho dù người đó có cảm thấy như thế nào đi chăng nữa? Nhưng bây giờ đã không thế nữa rồi. Anh không thể níu kéo em mãi bên mình được. Buông tay em, để cho em ra đi, đi tìm hạnh phúc mới, một người có thể mang đến cho em hạnh phúc. Có lẽ đó là sự lựa chọn hợp lí nhất của anh bây giờ.

Anh không ngốc, anh biết điều anh làm là đúng. Anh không hợp với em, anh không muốn làm mất quá nhiều thời gian của em nữa. Anh biết em sẽ không khó để đi tìm một tình yêu mới. Và biết đâu đó người ấy sẽ mang đến cho em hạnh phúc. Hạnh phúc mà em không có được khi ở bên anh. Anh xin lỗi !!!

Đến lúc này anh cảm thấy rất buồn, thực sự rất buồn em à. Và em chẳng thể hiểu được cảm giác của anh lúc này đâu. Cảm giác khi đến với một ai đó, dành tình cảm cho một ai đó để rồi cuối cùng nhận ra rằng người đó không thuộc về mình và phải để người ấy ra đi thực sự rất khó chịu em à.

Người ta bảo con trai không được khóc nhưng đôi lúc anh đã khóc khi xa em, em có biết không?

Có lẽ giờ này em đang vui ùi. Chúc em hạnh phúc, mãi hạnh phúc em nhé!!

Gửi người anh yêu

VLLH

transidai1705
vnthutinh.com