Mối tình bất tử

Biết trước là đọc tin nhắn của anh em phải mạnh mẽ, mạnh mẽ như anh đã từng nói với em nhưng sao lúc này em yếu đuối quá. Tự hứa với mình là không khóc mà sao nước mắt cứ tuôn rơi.

Anh! Tình yêu của chúng mình không được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nhưng dù sao em cũng phải cảm ơn họ, vì họ đã mang anh đến gần em hơn, vì họ mà em đã được gặp lại anh để rồi được anh yêu và hơn hết là được yêu anh. Em biết chẳng thể có thứ ngôn ngữ nào diễn tả hết tình cảm mà anh dành cho em nhưng em vẫn cảm nhận được tình yêu chân thành mà anh đã gửi trọn cho em. Em cảm ơn và trân trọng tình cảm đó. Anh cứ dành mãi tình yêu này cho em anh nhé! Nhiều lúc em nghĩ mình thật may mắn vì đã được gặp lại anh dẫu có muộn màng. Giá như anh em mình gặp lại nhau sớm hơn thì tốt biết mấy.

Nhưng… con đường còn lại vẫn đang rất dài và thật là dài kia mà. Quãng đường còn lại mình hứa sẽ yêu nhau thật nhiều anh nhé! Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em ngóng chờ anh, chờ đợi tin nhắn của anh, chờ đợi giọng nói và hơi thở của anh để rồi em lại cảm nhận, nhớ nhung và đợi chờ. Vẫn biết niềm vui của em là sự mệt mỏi trong anh và anh biết đấy em không thể khác được. Anh cứ mệt mỏi đi để em được hạnh phúc nhé. Em ích kỉ và tàn nhẫn qua phải không anh? Anh biết không nhiều lúc em hoài nghi và nghi ngờ tình cảm anh dành cho em đấy. Và bây giờ, hiện tại đây thì thật khác rồi, sự hoài nghi ấy không còn nữa – em tin tưởng tình cảm anh dành cho em, tin tưởng một tình yêu, tin tưởng để rồi em… TÔN THỜ!

Thư tình: Mối tình bất tử, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, tinh yeu, cho doi, yeu anh, yeu em, nho anh, noi nho, hanh phuc, am anh, moi tinh, chuyen tinh yeu, thu tinh yeu, bao, thu tinh hay

Anh nói yêu em nhiều, nhiều lắm và em còn yêu anh nhiều hơn nữa thế sao anh lại sợ? Anh sợ một mai em sẽ đổi thay à! Hãy gạt bỏ suy nghĩ đó đi anh. Tình yêu mà chúng mình dành cho nhau mãi BẤT TỬ nhé anh. Anh thông minh và khéo hơn em nhiều, nếu anh có ý tưởng gì cho tình yêu thì anh cứ quyết định đi nhé, em tôn trọng mọi ý kiến của anh.

MÃI MÃI MỘT TÌNH YÊU. Anh tài thật. Chúc anh vui với ý tưởng này. Em tự hứa với mình thử quên anh đi, cố quên anh đi dù chỉ là một phút giây mà sao khó quá.

Đêm qua, đã khuya rồi mà em không tài nào chợp mắt được, cố đếm đến 100, đếm đi đếm lại nhiều lần để mong chìm vào giấc ngủ say – để được quên anh nhưng khi cố quên hình ảnh của anh lại hiện rõ hơn. Em biết em yêu anh, yêu thật nhiều, yêu tưởng chừng như phát điên lên được vì chưa bao giờ em có cảm giác được yêu như thế này. Yêu anh em giống như người mộng du vậy, nhìn đâu cũng thấy anh. Đôi khi em cũng giật mình anh ạ!

Nhiều lúc em muốn được thoát ra khỏi anh, thoát ra khỏi trạng thái hiện nay để em trở về như bình thường, nghĩa là em lại là em của những ngày chưa gặp lại anh, của những ngày chưa yêu anh nhưng không tài nào thoát nổi. Phải chăng anh đang bỏ bùa yêu? Em mâu thuẫn lắm – yêu anh, thầm gọi tên anh mỗi sáng mỗi chiều để rồi em lại có cảm giác sợ hãi, sợ anh ám ảnh em nhiều quá. Anh bảo em phải làm gì bây giờ? Anh sẽ bảo rằng: “Trái tim em thuộc về anh mất rồi – không thể khác được”. Và lúc đó em sẽ đồng tình với suy nghĩ của anh – NGƯỜI EM YÊU! Anh ở đâu rồi sao không lên tiếng? Ngày thứ 7 trôi qua thật dài là dài. Em ghét những ngày cuối tuần kinh khủng, ghét lắm và ghét luôn cả anh nữa! Anh, dù là trong giấc mơ hay hiện tại thì anh vẫn mãi yêu em anh nhé.

Chúc anh ngủ ngon và có giấc mơ thật đẹp.

Hôn anh!

lethanh1974@gmail.com