Vị ngọt đôi môi …

Ngày hôm nay khi ngồi viết nhưng dòng chữ này, em biết rằng Tình Yêu của chúng ta đang ở giai đoạn khó khăn nhất. Anh biết không? Em cũng đã từng nghĩ rằng mình sẽ chia tay sau những lần cãi vã, giận nhau, nhưng không phải thế đúng không anh? Dù thế nào thì anh và em vẫn là một cặp đôi hạnh phúc.

Thế nhưng không phải tất cả đều như ta mong đợi, giờ đây khi em và anh chẳng giận nhau gì cả nhưng em vẫn cảm thấy có một khoảng cách vô hình giữa hai đứa mình. Có một sự thật mà em biết rằng: Anh chẳng khi nào cần em cả, Một cảm giác trong em buồn đau tới khó tả, em không biết mình phải làm gì, cố gắng giữ anh bên em hay để anh ra đi tìm hạnh phúc mới? Vẫn biết rằng mình còn yêu nhau nhiều, nhưng anh có định hướng riêng của anh và em cũng vậy…….. Nhưng em không thể và không dám hình dung ra cuộc sống vắng anh. Em đã quen gặp anh vào mỗi buổi sáng, tâm sự với anh vào những buổi chiều và nõi chuyện không biết chán vào mỗi buổi tối… Và hằng ngày có thể âu yếm với anh bất cứ lúc nào.Tất cả đã trở thành thói quen. Hãy nói cho em nghe đi anh, cảm giác của anh như thế nào? Anh có hình dung ra cuộc sống vắng em hay không?

Người yêu em rất kỹ tính và gia trưởng nhưng em vẫn yêu anh. Anh vô tâm những lúc em đau, anh thờ ơ những lúc em buồn và luôn bỏ mặc em những lúc nước mắt em rơi. Vậy mà sao em lại vẫn yêu anh? Có bao giờ anh Hạnh Phúc khi có em không?

Một năm qua em đã yêu và quan tâm anh thật nhiều để anh có thể cảm nhận được hạnh phúc khi yêu và hi vọng anh sẽ dành tặng em tình yêu như anh đã được nhận, Không phải anh không yêu em, mà anh rất yêu em, anh luôn muốn em phải làm theo ý mình chứ chưa bao giờ quan tâm tới cảm giác của em, nhưng em vẫn chấp nhận bên anh như những tháng ngày vừa qua vì em yêu anh nhiều lắm anh yêu à.

Những lúc em buồn mà không có anh em luôn hình dung ra một cuộc sống mà ở nơi đó anh của em là một người lý tưởng, là người mà em đã mong đợi bấy lâu nay và em cảm thấy nỗi buồn đau được xoa dịu rồi tan biến.

Em sẽ vẫn yêu anh bằng tình yêu chân thành của em, để rồi một ngày nào đó trong tương lai anh sẽ thấy hạnh phúc khi có em và anh sẽ không hình dung tới cuộc sống vắng em.Lúc đó mình rời xa nhau cũng chưa muộn phải không anh?

bao.ngoc_lucky

vnthutinh.com