Tình yêu là gì hả em?!

Anh hạnh phúc khi có em bên cạnh, anh luôn hãnh diện về sự có mặt của em và cuộc đời anh thay đổi khi có được tình yêu đó đó, tình yêu em trao cho anh thật là đẹp biết chừng nào. Quãng thời gian ấy với anh là vô giá em à, anh dường như hạnh phúc và mãn nguyện khi bên em. Anh tưởng rằng tình yêu hạnh phúc như vậy thì không có chỗ cho những nỗi buồn, nhưng anh đã lầm em à, anh đã sai khi nghĩ rằng điều đó là đúng. Đúng là tình yêu có đầy đủ gia vị em nhỉ? Đắng, cay, ngọt, bùi… tất cả anh đã nếm trải khi yêu em.

Khi yêu anh em đã nghĩ gì, đã nói gì, em nói không bao giờ có không gian cho nỗi buồn nhưng em không làm được điều ấy. Mọi người nói rằng yêu nhau thì phải chấp nhận và thứ tha phải không em? Nhưng sao động tý là em giận, em không nói chuyện với anh, tất cả mọi thứ anh làm đều vì em, cho em, anh làm mọi thứ đều trong tầm tay mình vì em.

Chúng mình yêu nhau cũng được hơn 3 năm rồi em nhỉ? Giờ đây anh thấy mình lẻ loi, cô đơn quá. Đã sang tuần thứ 2 em không nói chuyện với anh, không nghe anh nói, em phản bác lại tất cả… những điều anh nói đều là sai với em lúc này phải không? Anh mệt mỏi quá, anh đau lắm, hôm nào anh cũng khóc, khóc để giải tỏa nỗi niềm trong lòng anh em à.

Chỉ vì chuyện như thế có đáng để cuộc tình của mình chấm dứt không em? Chỉ vì bực bội mà em làm thế với anh sao, em nỡ đối xử với anh như thế? Anh muốn chân trọng nhưng gì hai đứa có em à, từng đấy thời gian bên nhau anh cũng không biết có là dài đối với em hay không nhưng với anh, anh đã cho em tất cả, trao cho em mọi thứ trong anh em à.

Thực sự khi vắng bóng dáng em anh không còn muốn làm gì nữa, anh thấy mình lạc lõng giữa vòng đời này, anh thấy mình nhỏ bé quá, anh kiệt sức rồi. Anh không thể làm gì để có thể bày tỏ nỗi niềm mình ngoài việc khóc trong căn phòng này một mình. Anh cô đơn quá, anh nhớ hình bóng của em, nhớ khi hai đứa bên nhau vui vẻ, anh thèm khát và ao ước nó luôn luôn ở hiện tại em à.

Giờ này anh không biết em nghĩ gì, anh sợ phải đối mặt với sự im lặng lắm, đừng đối xử với anh như thế nữa, quãng thời gian đen tối này quá dài với anh rồi nó làm anh mất hết niềm tin về cuộc sống tương lai em à, anh sợ phải đối mặt như thế này lắm. Anh ước gì hai đứa luôn bên nhau như ngày xưa thật hạnh phúc và đẹp phải không em?

dhdt4and@gmail.com

vnthutinh.com