Xin anh hãy rời xa em

Hoàng tử bim bim thân mến! Hãy để em gọi anh như vậy lần cuối để rồi trái tim em không còn thổn thức mỗi khi nghĩ về anh. Anh là người làm cho trái tim em bị tổn thương, làm cho nó rỉ máu nhưng không hiểu sao trái tim em vẫn có anh, vẫn dành cho anh một khoảng trời riêng.

Như mọi người nhận xét anh là một người xấu, một người đã lừa dối tình cảm của em hết lần này đến lần khác, lợi dụng sự tin tưởng của em. Không hiểu sao trái tim em vẫn nhớ về anh, có lẽ là em đã yêu anh thật, nhưng chưa một lần em thừa nhận với anh mỗi khi anh hỏi. Sâu thẳm từ đáy lòng mình em đã có anh.

Dù sao cũng cảm ơn anh đã cho em những kỉ niệm đẹp mà em không bao giờ có thể quên được. Đó là những ngày anh trực đêm xong, ngày mai lại đưa em đi chơi, đưa em đến những nơi em thích. Anh chiều em từng tý một. Chỉ có em mới hiểu hết những gì anh dành cho em lúc đó. Lúc đó, em hạnh phúc lắm anh à. Em ước gì đó mãi mãi là hiện tại, nhưng tất cả niềm vui đó cũng có hồi kết thúc.

Giờ nghĩ lại đó chỉ là một cái nhìn thoáng qua nhìn về con đường Thanh Niên mà anh từng dắt tay em qua giữa không gian mùa thu lá rụng, nhìn về chiếc ghế đá mà anh đã từng dựa vai em mà ngủ một cách ngon lành, hay những kỉ niệm đẹp của chúng mình ở một đồng cỏ dường như chỉ có em và anh.

Em xin lỗi vì em cũng đã từng làm anh tổn thương rất nhiều, vì em là người nói lời chia tay với anh, nhưng càng kéo dài thì em và anh sau này sẽ đau khổ không thể nào thoát ra nổi.

Anh à, một lần nữa em xin anh hãy để trái tim em ngủ yên để em khỏi trằn trọc và thổn thức khi nghĩ về anh, em xin anh hãy đừng làm trái tim em tổn thương nữa.

Em mong anh có một gia đình hạnh phúc mà không có em, những gì anh đã làm với em khiến em không thể quên, nhưng cũng không thể tha thứ được nên em xin anh hãy rời xa em, hãy để em có cuộc sống riêng của mình anh nhé!

nghiemlan.nghean@gmail.com

vnthutinh.com