Lời xin lỗi chân thành

Buồn vu vơ là cảm giác em đang có anh à! Đến bây giờ em vẫn không hiểu nổi chuyện tình mình ra sao nữa anh. Em là người kết thúc nó nhưng chính bản thân em lại thấy đau khổ, day dứt rất nhiều, như khi còn nhỏ em làm một chuyện có lỗi rồi tìm chỗ ẩn nấp. Nhưng giờ đây em đã lớn rồi đã không còn chỗ ẩn nấp những khi sai, không có chỗ chứa cho trái tim yêu anh nhiều lắm nữa rồi! Thay vào đó em tạo cho mình cái vỏ bọc lạnh lùng, thờ ơ với tất cả mọi người trong đó có anh. Nhưng đâu ai biết con tim em vẫn thổn thức khi nhận được sự quan tâm từ anh, vẫn biết đau, biết khóc khi nghe những lời lạnh lùng từ anh, vẫn còn biết tổn thường vì, vẫn khao khát giao cảm với đời, với người và với anh.
Chuyện tình mình bắt đầu từ đâu anh nhỉ? Chắc là từ khi người mà em có cảm tình cũng là bạn anh và anh trai em đi du học. Trước đó em đâu có thích anh cũng chẳng muốn nói chuyện với anh vì em đang thích người khác mà. Để rồi khi người ta đi em với anh bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn, chỉ là những câu chuyện vu vơ rồi đến những nỗi buồn, niềm vui cũng được chia sẻ cho nhau mỗi ngày. Mình bắt đầu thân nhau và em biết anh có cảm tình với em nhưng em mặc kệ vì anh đâu có nói đâu. Tình cảm cứ thế lớn lên rồi cũng đến lúc anh phải nói ra nhưng em không nhận lời với lý do em không xác định được về tình cảm của mình. Anh tin cái lý do ngốc nghếch đó và tiếp tục chờ em nhưng anh đâu biết lúc đó lòng em còn băn khoăn nhiều điều nên không thể quyết định. Em thật lằng nhằng phải không anh? Nhưng rồi cái ngày anh đợi cũng đến, ngày em nhận lời yêu anh. Không giống như người khác được tỏ tình, em nhận lời khi anh không nói gì. Tất cả những lời yêu thương anh đều dành cho em qua điện thoại vì mình ở xa anh nhỉ? Nhưng em không tủi thân cũng không buồn vì em biết anh yêu em nhiều như thế nào mà!

Thư tình: Lời xin lỗi chân thành, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, xin loi anh, yeu anh, anh yeu em, chia tay, xa anh, ton thuong, xa nhau, yeu nhau, tinh yeu, noi buon, noi dau, thu tinh cho anh, thu tinh yeu
Mình đã trải qua rất nhiều sóng gió phải không anh? 8 tháng anh theo đuổi và gần một năm yêu nhau buồn có, vui có, giận hờn có nhưng tất cả đều vì mình yêu nhau, cần nhau. Kể cả quyết định xa anh ngày hôm đó cũng là vì yêu anh anh à! Anh có nhớ không nhỉ? Hôm đó cũng là ngày kỷ niệm yêu nhau của mình đấy. Tính đến giờ đã hơn 2 tháng mình chia tay nhưng dường như tình cảm mình vẫn dành cho nhau phải không anh? Khoảng thời gian vừa rồi là khó khăn cho cả hai nhưng giờ mình cũng quen rồi, đã nói chuyện bình thường hơn rồi. Nhưng tất cả cũng không thể xóa đi khoảng cách, nỗi đau mình mang lại cho nhau phải không anh? Em biết thật khó để quên nhau nhưng mình cố gắng anh nhé! Thời gian em ở Việt Nam cũng không còn nhiều nên mình hãy thoải mái với nhau anh nha!
   
Em yêu anh đó là điều mà điều mà từ trước đến giờ vẫn không thay đổi. Anh thắc mắc vì sao mình chia tay khi cả hai còn yêu nhau nhiều đến vậy. Em không biết anh à! Điều duy nhất em biết là vì yêu anh, như vậy sẽ tốt hơn cho anh và em. Em đã từng muốn sống hết mình vì tình yêu, muốn đi đến trọn đời với anh những giờ em phải dừng lại vì quyết định du học. Em hèn nhát phải không anh? Đúng em hèn nhát nhưng hèn nhát vì yêu anh! Em không muốn anh khổ sở vì em vì em biết anh yêu em nhiều như thế nào, cần em như thế nào nên ra đi và làm làm cả hai tổn thương là cách em chọn. Em hi vọng mình sẽ không bao giờ hối hận vì tất cả những gì đã qua, sẽ là anh em tốt anh nhé!
   
Em viết những dòng này để cảm ơn anh vì tình yêu anh dành cho em! Đó là điều duy nhất em làm được bây giờ. Hãy sống thật tốt vì anh và vì em anh nhé! Anh vẫn mãi là “cáo già” trong lòng em! Gửi đến anh một nụ hôn gió và lời xin lỗi chân thành nhất!
 nguoiluhanhcodoc_208@yahoo.com 
vnthutinh.com