Tỏ Mới Yêu(anh yêu em)

40-cach-to-tinh-cho-valentine-0M ah, thời gian trôi qua thật nhanh thấm thoát đã gần 3 năm chúng mình quen và yêu nhau. Gần 3 năm qua đủ để chúng mình biết m yêu nhau nhiều như thế nào? Đủ để biết chúng mình là của nhau. Tình yêu chúng mình giành cho nhau là một tình yêu thanh bạch một ty đẹp..
 Ngày ấy A và M quen nhau thật đặc biệt 1 người bắc 1 người nam… Khi nhận ra M là tất cả cuộc đời A đã về NB để gần M hơn.. Nhưng số phận trêu ngươi  đã không thực hiện được lời A hứa, niềm tin trong M giảm dần, gia đình không đồng ý.. đã làm M mệt mỏi..
Có thể nói rằng ngày A hạnh phúc nhất là ngày đầu tiên A nắm tay M đi trên phố nói to Anh Yeu M.. Ngày hạnh phúc thứ 2 là ngày a đeo lên tay M chiếc nhẫn cầu hôn mà A gọi đó là chiếc nhẫn may mắn lúc ấy tim A đập nhanh hơn và M đã mỉm cười lúc đó M thật tuyệt..
Rồi 1 ngày A biết được M đi cùng ai đó đi lên Hà Nội chụp ảnh,  tim A đã tan nát và ngã khuỵ xuống a không tin… Rồi a cũng lấy lại được bình tĩnh a phải tìm hiểu lí do nếu m qúy người đó a sẽ ra đi lặng lẽ và chúc phúc cho m.
Vô tình a vào Gmail m gặp người bạn m a đã giả vờ là m nói chuyện với người đó để tìm kiếm thông tin và a biết được rằng người m yêu là a m đang cố tình làm thế để a xa m, tim a nhói đau yêu nhau a là người yêu tồi vậy mà khi m mệt mỏi m vẫn ngĩ cho a, m làm thế vì m muốn a quên m đi..
A muốn chạy tới bên m ôm m thật chặt nhưng a không đủ tự tin vì a chưa có gì để bme m tin tưởng để đảm bảo tương lai a sẽ là ông xã tốt. M ơi.! Không có ngĩa là lúc này chứ không phải ngày mai, a sẽ cố gắng để bme m cho phép a yêu m a sẽ làm được m à.tình yêu chúng m cần chút thời gian, thời gian sẽ nói lên tất cả m hay kiên nhẫn đợi a thêm 1 thời gian nữa..
Tim a và m đều rất đau khi chúng mình không nói truyện. 5năm sau m gặp lại m sẽ như thế nào? M còn yêu a không? Chắc chắn là yêu rồi vì ty chúng mình đã ăn sâu vào tận xương máu…vậy tsao chúng m phải xa nhau trong đau khổ rồi gặp lại trong nỗi ân hận. Hãy cố lên m tất cả chỉ là thử thách..
A tin rằng a sẽ là ông xã tốt của m.Hãy để những ước mơ ngọt ngào về gđình nhỏ của m thành sự thật, để ngày ngày a được bên m đi tới những nơi mà a và m nói sau này sẽ đi tuần trang mật ở đó, để trên cđời này có Lã Trúc Bình.. Hãy để a được bên m quan tâm chăm sóc m.. Hãy để a là người chia sẻ buồn vui cùng m.. Hãy để a là người trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy đầu tiên.. Hãy để ty chúng mình là một ty mẫu mực.. Hãy để mỗi ngày qua là một ngày đẹp với m với a. Hãy để anh yêu m. Để có được ty a và m đã vượt qua rất nhiều thử thách mồ hôi nước mắt sẽ không vô ngĩa m hãy kiên nhẫn m à. Ngĩ tới phút giây ngọt ngào ấm áp khi chúng mình bên nhau a thật hạnh phúc.A cứ ngĩ a đã cố gắng hết sức rồi nhìn lại a thấy a mới cố gắng được 1% chỉ có sự kiên nhẫn tuyệt vời của m m mới yêu a,khó khăn nào cũng vượt qua hãy nắm chặt tay a m nhé. Vượt qua thử thách nơi đó là hạnh phúc của chúng mình.
A muốn cả thế giới biết a yêu H, a rất yêu m một người cgái tốt ngoan xinh đẹp thông minh học giỏi, thật hp khi a được là người yêu m nếu được làm ông xã m còn điều gì tuyệt vời hơn, a muốn những người xấu muốn phá hoại tình yêu chúng mình biết rằng họ dùng thủ đoạn nào thì chúng mình mãi yêu nhau, hãy để a chứng minh a có phải ông xã tốt của m không m nhé.
A cảm ơn bme đã sinh ra m để a được yêu m. Bỏ qua tất cả đợi ngày m cưới m sẽ bù đắp cho nhau. Duyện phận đã để chúng mình yêu chúng mình cùng nhau gìn giữ hạnh phúc m nhé. Chúc cho tình yêu chúng m sớm được bên nhau. Anh yêu mình. Mãi mãi mình bên nhau. Mãi mãi yêu mình. Mãi mãi một tình yêu có a và m…
By Tiệp La Huy <damynghe.ht@gmail.com>
vnthutinh.com