GỞI NGƯỜI CON GÁI ANH YÊU

 Một ngày nữa lại sắp qua đi , trong bóng tối bây giờ chìm lặng  những tiếng động , chỉ còn mình anh nâng ngòi bút này , ngồi đây viết lên những nổi nhớ của anh về em trong đêm tối hôm nay ,không biết em có đọc được những dòng tâm sự này của anh không , nếu em có nhận được thì anh xin em hã y cố gắn đọc hết em nhé  ! xem như là em còn một chút tình yêu em dành cho anh mấy năm qua . anh biết em không dể dàng nào nhưng anh hy vọng em có thể bỏ qua một chút thời gian để đọc hết những gì anh tâm sự cùng em trong đêm tối hôm nay. 
                              
    Ngồi đây viết lên nổi nhớ của anh về em trong đêm tối hôm nay , nối nhớ nào cho anh để rồi thao thức từng đêm , khi anh lại vẫn nghĩ đến em , lệ buồn nào trongg đêm vắng tối nay , khi anh đang vẫn âm thầm gọi tên em trong những giấc mơ , và rồi giờ đây hình bóng của em đã chiếm hết những sự suy nghĩ của anh , thao thức cả đêm dài , anh biết làm sao đây , khi bây giờ em đang trong  ngủ ngon giấc , không hề biết rằng anh bây giờ đang rất nhớ em , vẫn ngồi đây như bao đêm qua , lặng thầm một mình , anh nhìn ngắm những ngôi sao vẫn sáng trong màng đêm , lung linh ánh sáng của sự hy vọng của niềm ao ước tưởng như không bao giờ phai , cứ mỗi lần như vậy em ơi có biết rằng anh ước về một tương lai , có em và anh trong cuộc sống đầy hạnh phúc , đã từ hôm nào anh cảm thấy yêu em
    Tính từ lúc chúng mình bắt đầu yêu đến nay cũng gần bốn năm , anh và em điều theo đuổi một ước mơ riêng cho từng người , và mỗi người đã có một công việc riêng , em được làm vào một bệnh viện ung thư đà nẵng , còn anh thì làm một công việc kỹ thuật ôtô , anh nghĩ mình sẽ hạnh phúc nhất . nhưng cái suy nghĩ đấy nó không như anh mong đợi , con tim anh đâu nhói khi mà em nói tiếng chia tay anh  khi mà bệnh viện điều em vào sài gòn học một năm về nâng cao , khi đó em hứa với anh rằng em sẽ cố gắn quay về bên anh , và anh cũng hứa rằng anh sẽ đợi em .
                                                                
           anh thật sự rất yêu em!(minh họa)
 Ngày em ra đi có những giọt nước mắt của anh đưa tiễn rồi khi về anh thấy lòng mình cô đơn trống trải yêu thương em hơn bao giờ hết . anh nhớ những kỹ niệm của chúng mình , lần đầu tiên anh được ôm em trong vòng tay của anh khi tỏ tình cùng em . nhớ nhữn lúc em giận hờn anh rất nhiều vì anh và em không gặp nhau để rồi nhớ nhau da diết chúng mình lại quý nhau hơn , nhớ những đêm tối anh đưa em đi dọc bờ biển phạm văn đồngngồi bên nhau anh kể em nghe những gì anh biết , tâm sự những mong muốn tương lai của hai chúng mình và cùng dắt nhau đi trên bờ cát ngắm những làn sóng rì rào , ngắm những ông sao trong màng đêm thơ mộng .
     Em ơi từng ngày , từng ngày , từng tháng trôi qua anh vẫn đợi em về , còn em giờ này em đang làm gì ? trên đất khách quê người em có  nhớ anh không ?hay em đã quên người con trai đã đợi chờ em , và yêu em trong mấy năm qua ….
     Anh bật khóc những giọt  nước mắt không thể nào ngăn được ,có mấy ai hiểu cho anh . em cất bước ra đi là sẽ không nắm tay em nữa , cũng có nghĩa là mất đi một bờ vai như thế anh sẽ ngã , nhìn thấy anh ngã em có xót xa không ? em cất bước ra đi có nghĩa là không còn có em là mất em . mất cái hơi thở của những ngyaf qua , có lẻ  anh sẽ chết trong cái nỗi đau dày vò bản than . nếu anh chết em sẽ khóc chứ ? em cất bước ra đi nghĩa là anh đang cô đơn trống trãi trong những đêm vắng , em có đau lòng khi biết anh không yêu ai ngoài em không?
     Tại sao em cho anh hy vọng rồi em lấy đi , tại sao em cho anh hạnh phúc em lại tước đoạt nó rồi em đem hy vọng và hạnh phúc ấy cho người khác  nhưng không phải là anh . anh thật lòng yêu em mà sao anh không nhận được hy vọng và hạnh phúc ấy từ em trong bốn năm qua .
     Em sẽ ghét anh chứ , sẽ căm ghét anh? Anh chẳng biết được nữa , anh đã rất yêu em mà , anh sợ lắm , sợ những đêm dài nhớ em , nước mắt lại giàn giụa lại choàng tỉnh sau những cơn mơ về em , sợ khi mà đau đớn của anh cùng với nhớ thương để mỗi lần nhớ thương vô vọng lại một lần đau đớn . thế rồi anh tự nhủ lòng mình rằng anh sẽ cố gắn hết mình , làm tất cả công việc nhưng anh càng làm anh càng thấy nhớ em nhiều hơn , tối về anh lại nằm trong góc phòng chẳng tiếp xúc với ai , anh đã trở thành một con người khác , tự kỉ trong phòng , không muốn tiếp xúc với ai kể cả bạn bè người thân ….

     Em có nhớ nhớ lần đầu tiên anh tỏ tình với em không? Thật sự anh rất vui em đã mang đến cho anh hạnh phúc mà giờ đây anh luôn giữ mãi trong tim . trong tim anh chỉ có một tình yêu của em , và mãi mãi anh không bao giờ quên . nhưng giờ đây tuy anh và em ở một nơi gần nhau , nhưng thật sự anh không thể nào đối diện với em được , và giờ đây anh cũng không muốn nghĩ đến tương lai anh sẽ ra sao , con người ai cũng có ước mơ , cuộc sống nhưng ước mơ đó của anh giờ đã tan biến khi anh phát hiện ra rằng mình đã mắc bệnh k , giờ anh phải đối diện với sự thật cố gắn vượt qua . cho dù em không còn quan tâm hay nhắn cho anh một tin nhắn động viên anh . anh sẽ cố gắn thật tốt vượt qua sự đâu đớn này.anh tin rằng sẽ có một ngày em sẽ gọi cho anh và động viên cho anh vượt qua .
   Anh viết những lời này mong em sẽ đọc hết và hiểu cho anh , cho dù thời gian có xóa nhòa đi tất cả ,có xóa đi kiếp sống này thì anh đây vẫn nhớ em mãi không nguôi , anh sẽ không bao giờ quên em được , cho dù em có thay đổi gì đi nữa anh vẫn yêu em mà thôi , anh tin rằng sẽ có một ngày em quay lại và nắm lấy tay anh chứ !
        Anh yêu em nhiều lắm , yêu em hơn những gì anh tâm sự ! 
                                                                                             thaiquanh@gmail.com.