Hãy vững tin em nhé

Anh hứa sẽ luôn một lòng chung thủy, chân tình yêu thương và đùm bọc che chở cho em.
Nhân ngày valentine anh chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền chặt và cập bến hạnh phúc trong sự chúc phúc của bố mẹ, gia đình và anh em bạn bè. Cảm ơn em vì đã luôn sát cánh bên anh, yêu thương, động viên anh trong suốt thời gian qua và thời gian tới nữa. Vì nếu không có em bên cạnh là động lực có lẽ giờ này anh không thể có em.
Em à, thật sự tình yêu mà anh dành cho em rất chân thành và luôn luôn mong được sớm cùng em về chung một mái nhà. Nhưng em biết đấy, tình yêu của chúng ta thật sự vấp phải không ít trở ngại nếu như không muốn nói quá nhiều. Ngay từ ngày đầu yêu nhau, chúng ta đã vấp phải chuyện người cũ của em, sự tò mò và soi mói một cách bất nhã từ những người không tốt, từ sự xì xào và bàn tán của dư luận (Dù ai cũng biết rằng tình yêu của chúng ta hết sức bình thường như bao người khác). Nhìn khuôn mặt em buồn anh lo lắm, lo vì sợ em ko vượt qua được những trở ngại đó và buông xuôi anh sẽ mất em.
Dù rất yêu, muốn quan tâm chia sẻ trong công việc, cuộc sống để em vơi đi phần nào mệt mỏi. Nhưng mỗi khi muốn làm gì đó cho em anh đều phải lựa mọi người vì sợ em khó xử, mọi thứ thật nặng nề nhưng vì anh yêu em quá rồi con tim không cho phép anh lùi bước, anh vẫn kiên trì bất chấp mọi khó khăn. Một số bạn bè và anh em đã hỏi anh rằng: “Mày có yêu nó thật lòng không hay chỉ là chơi bời?”, anh đã cáu và nói rằng “Anh yêu em thật lòng và muốn cưới về làm vợ chứ không phải bông đùa”. Anh em lại động viên anh: “Thế thì lo gì quyết tâm mà giữ chứ”. Điều ấy càng thêm động lực để giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

Ngày anh đưa em về nhà anh chơi đã nói chuyện với bố mẹ anh rằng: “Đây là người con yêu và con sẽ lấy làm vợ”. Bố mẹ anh đã đồng ý, anh rất vui vì điều đó. Với anh bây giờ chỉ còn một trở ngại đó là bố mẹ em lo em lấy anh quê xa em sẽ vất vả và không được gần bố mẹ. Anh rất hiểu nguyện vọng và sự lo lắng của bố mẹ em và vẫn luôn tôn trọng bố mẹ em vì anh nghĩ nếu anh là con gái và gặp tình huống như em chắc bố mẹ anh cũng lo như thế. Nhưng em đừng nhượng bộ em nhé, công việc của anh em biết mà sẽ luôn ở gần em và bố mẹ em, chúng mình sẽ cố gắng mua đất về gần bố mẹ mà, anh sẽ kính trọng và chăm sóc bố mẹ như bố mẹ đẻ của anh.
Hãy vững tin lên em nhé, anh không sợ khó, sợ vất vả chỉ cần có em bên cạnh anh động viên sẽ làm được. Anh hứa sẽ luôn một lòng chung thủy, chân tình yêu thương và đùm bọc che chở cho em. Đây là lời hứa danh dự với tất cả lòng tự trọng của anh em ạ. Trong công việc chính cũng như bên ngoài có những mối quan hệ công việc rất phức tạp, đôi lúc anh không biết phải diễn đạt và tâm sự thế nào để em hiểu vì chính anh cũng rất đau đầu vì những công việc đó, mọi thứ làm em rối tinh lên và lòng tim mà mất đi anh thật sự sợ rằng anh sẽ mất tất cả. Anh cần sự động viên từ em để anh vượt qua giai đoạn này em ạ. Anh sẽ cố gắng để mọi thứ vào quỹ đạo và để em tin tưởng vào anh.
Yêu em nhiều!

 hoangtienminhangel@gmail.com